Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Tỉa lông mày ngang dành cho phái mạnh

Tỉa lông mày ngang dành cho nam giới không phải là điều ngạc nhiên, điều này có thể làm nên sự khác biệt nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế cho khuôn mặt. Nhưng cách tỉa lông mày ngang thế nào để phù hợp với phái mạnh không phải ai cũng biết, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Tỉa lông mày ngang hợp với những ai?

Tỉa lông mày ngang phù hợp với những bạn có khuôn mặt dài và gầy, góc cạnh với phần hàm rõ nét. Khi bạn có dáng khuôn mặt như vậy thì bạn nên từ bỏ cách tỉa lông mày dạng vòng cung. Bởi tỉa lông mày ngang sẽ giúp nhìn lông mày bạn dày hơn, lông mày ngang khiến khuôn mặt bạn trông ngắn hơn và không làm thu hút ánh nhìn của người đối diện vào khu vực phần hàm.

tia-long-may-ngang

Người có khuôn mặt tròn hoặc vuông không phù hợp với tỉa lông mày ngang. Như vậy sẽ làm khuôn mặt bạn không cân xứng và tạo cảm giác khuôn mặt bạn rộng và thiếu thẩm mỹ. Những bạn có khuôn mặt như vậy thì lông mày vòng cung là nổi bật nhất, giúp tạo cảm giác như khuôn mặt bạn dài ra.
Như vậy, để lựa chọn kiểu dáng cho lông mày đòi hỏi yếu tố chính là hình dáng khuôn mặt của bạn. Bạn cần suy nghĩ kỹ trước khi thay đổi hình dạng của lông mày để đảm bảo nó phù hợp với dáng khuôn mặt, tránh trường hợp không ưng ý để sửa lại. Điều này làm bạn rất tốn thời gian cũng như tiền bạc.
Nhưng không phải chỉ vì vậy mà bạn không có cách thay đổi lông mày tạo cá tính hoặc làm điểm nhấn cho bản thân. Hãy đến với dịch vụ phun xăm lông mày của thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn sẽ có cách thay đổi riêng để tăng thêm vẻ đẹp nam tính.

Phun xăm lông mày tại thẩm mỹ viện uy tín nhất hiện nay

Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn luôn là địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín nhất cả nước hiện nay. Các bác sĩ được tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Hàn Quốc, Anh,... sẽ mang đến những vẻ đẹp tự nhiên tràn đầy quyến rũ dành cho phái mạnh. Đặc biệt, với những công nghệ và máy móc phun xăm cũng được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ đảm bảo chất lượng an toàn và lâu dài của dịch vụ phun xăm lông mày.
Chúc bạn sẽ sở hữu hàng lông mày đầy quyến rũ và bí ẩn.

1 nhận xét: