Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Điều cần biết về xăm môi đẹp Hàn Quốc

Cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện đại, công nghệ xăm môi đẹp Hàn Quốc được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng nhất hiện nay. Tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, chúng tôi luôn cập nhật và ứng dụng công nghệ xăm môi đẹp chuẩn Hàn Quốc.

xam-moi-dep

Yếu tố nào quyết định xăm môi đẹp

Để có được đôi môi căng mọng, đẹp quyến rũ thì khi thực hiện xăm môi thẩm mỹ cần thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp. Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, có tay nghề cao cùng lòng tâm huyết với nghề sẽ lựa chọn hình dáng môi, màu xăm phù hợp với màu da, màu tóc, tuổi tác và hài hòa khuôn mặt. Đặc biệt, kết cấu môi bạn quá mỏng hoặc quá dày, chuyên viên phun xăm hàng đầu của Xuân Hương cí thể thực hiện chữa khiếm khuyết đôi môi giúp bạn có đôi môi đẹp hoàn hảo.

Chất liệu mực cũng là một yếu quan trọng quyết định đến kết quả xăm môi đẹp. Bằng chất liệu mực nhập khẩu chiết xuất từ tiên nhiên, nên hoàn toàn thân thiện với làn da, hoàn toàn không gây kích ứng hay bất cứ cảm giác khó chịu nào.

Hàng triệu khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ xăm môi tại Xuân Hương và đánh giá đây là địa chỉ xăm môi uy tín, chất lượng và đáng tin cậy hàng đầu hiện nay. Bởi đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, chỉ sau 30 phút, khách hàng sẽ có được đôi môi gam màu mới, xóa sạch màu thâm sạm hay nhợt nhạt trước đó.

Quy trình xăm môi công nghệ Hàn Quốc

Quy trình xăm môi đẹp theo công nghệ Hàn Quốc ở Xuân Hương được tiến hành theo 3 bước chính sau đây:

Bước 1: Trước tiên khách hàng sẽ được trực tiếp chuyên viên xăm môi tư vấn lựa chọn kiểu dáng tạo dáng viền môi, chọn màu môi có thể là: màu đỏ, màu hồng, màu cam, màu hồng cánh sen,… phù hợp với từng khách hàng.

Bước 2: Sau khi đã hài lòng, khách hàng sẽ được bôi thuốc tế và gây tê ngoài da

Bước 3: Chuyên viên sẽ tiến hành xăm môi một cách tỉ mỉ, chuẩn xác chỉ 30 – 40 phút bạn sẽ có được đôi môi căng mọng, bền màu tự nhiên.

Tại thẩm mỹ viện uy tín Xuân Hương, đội ngũ chuyên viên phun xăm môi đẹp chuyên nghiệp, dưới con mắt lành nghề và đôi bàn tay của các chuyên viên hàng đầu, bạn sẽ có được đôi môi với gam màu tươi trẻ, hài hòa với khuôn mặt.

Hãy luôn chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín như thẩm mỹ viện Xuân Hương để có đôi môi đẹp tự nhiên, ấn tượng, an toàn tuyệt đối và bền màu trong thời gian dài.

1 nhận xét: