Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Màu son môi đẹp quyến rũ phái mạnh

Màu son môi đẹp là vẻ đẹp tự nhiên mang đến cho làn môi của bạn. Nhưng liệu bạn có biết màu son môi đẹp quyến rũ được đánh giá cao hiện nay, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được những điều đó trong bài viết dưới đây.
--->> Cách chăm sóc môi
--->> Tạo môi trái tim

Màu son hồng tràn đầy nữ tính

Thường mang đến vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào và tràn đầy sự trẻ trung cho bạn là những màu son hồng đào, hồng nhạt... Loại son môi màu hồng thường là sự lựa chọn phù hợp với đa số những bạn gái có làn da trắng, da nâu hay cả da ngăm..


Màu son đỏ nóng bỏng, bí ẩn

Đây là màu son môi đẹp không bị lỗi mốt ở bất kỳ giai đoạn nào trong lịch sử. Chúng là biểu tượng của sự quyến rũ bí ẩn, không kém phần nóng bỏng... Màu đỏ hồng trẻ trung giúp màu da trắng sáng hồng tràn đầy rạng rỡ. Son đỏ dễ dàng kết hợp với trang phục công sở cũng như trang phục dạ hội, tiệc tùng... Tuy nhiên, để phù hợp nhất với màu son đỏ đậm, đỏ mận là những người có lứa tuổi trung niên, điều đó làm nên vẻ đẹp quy phái và sang trong.
Son môi màu cam cá tính đầy năng động
Son môn màu này thường mang đến sự cá tính và phá cách cho cá tính của các bạn nữ. Không những thế, tông cam còn phù hợp với mọi lứa tuổi và dễ dàng tạo điểm nhấn trong các buổi tiệc tùng.
Tất cả những màu son môi đẹp trên đều có thể mang đến những cá tính riêng cho bạn lựa chọn nhưng chúng tôi còn có lựa chọn tốt hơn cả ở ngay sau đây.

Phun xăm môi pha lê 3D công nghệ Hàn Quốc

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp là địa chỉ tin cậy được chị em lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu phun xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc. Với công nghệ này bạn sẽ sở hữu màu son môi đẹp lâu dài và không bị phai màu bởi thời tiết... Đặc biệt, công nghệ này đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn cũng như không gây dị ứng với làn da nhạy cảm của bạn.
Thẩm mỹ viện uy tín Xuân Hương đã và đang áp dụng và cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất. Thẩm mỹ viện sở hữu những bác sĩ có trình độ chuyên mộn cao, giàu kinh nghiệm,.. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chúc các bạn sở hữu làn môi đầy gợi cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét