Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Sở hữu đôi môi quyến rũ chỉ với 7 phút

Đôi môi quyến rũ chính là điểm nhấn giúp khuôn mặt người phụ nữ trở nên rạng ngời và thu hút hơn. Tuy nhiên cách trang điểm bình thường mất thời gian. Vậy bạn đã biết đến cách biến hóa đôi môi trở nên quyến rũ chỉ với 7 phút chưa?

cach-lam-moi-hong

Cách trang điểm cho đôi môi quyến rũ

Là phụ nữ, ai cũng mơ ước sở hữu sắc môi hồng hào, nhưng không phải ai cũng có được ước mơ đó. Màu môi nhợt nhạt, thâm xỉn thường do những nguyên nhân như:
- Yếu tố bên trong: Bẩm sinh
- Yếu tố bên ngoài: dùng son chất lượng kém, hút thuốc, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời thường xuyên mà không sử dụng những cách bảo vệ,…
Điều này khiến cho đôi môi của bạn ngả màu thâm đen, thiếu sức sống, làm mất đi vẻ tự tin vốn có của phái đẹp. Để có được đôi môi quyến rũ, bạn nên thực hiện theo cách như sau:
Bước 1: Phủ lên bờ môi một lớp kem nền
Bước 2: Dùng bút chì màu đỏ giống như màu son của bạn kẻ đường viền môi như ý rồi tán đều vào phía trong môi.
Bước 3: Lấy chiếc cọ nhỏ tán đều màu sắc son cho sắc nét phủ kín môi.
Bước 4: Bạn dùng son lì thoa một lớp trên môi. Màu môi thâm sẽ được che đi hoàn toàn.
Thực hiện tuần tự theo cách trang điểm trên, chỉ trong 7 phút bạn sẽ có được đôi môi quyến rũ. Tuy nhiên bạn nên lưu ý dù trang điểm kỹ lưỡng thì màu son có thể duy trì tối đa trong khoảng 2 tiếng hoặc trôi nhanh hơn nếu qua quá trình ăn uống. Vì thế, nếu bạn muốn có được đôi môi sắc màu đẹp, tự nhiên và không sợ trôi bạn nên phun xăm môi tại địa chỉ uy tín.

Phun xăm môi cho đôi môi quyến rũ

Hiểu được mơ ước của chị em phụ nữ mong muốn có được vẻ đẹp hoàn hảo với đôi môi quyến rũ, thẩm mỹ viện uy tín Xuân Hương luôn cập nhật những công nghệ phun xăm môi hiện đại nhất của Hàn Quốc.
Với kỹ thuật phun xăm hết sức đơn giản, sử dụng chất liệu mực nhập khẩu chiết xuất từ tự nhiên nên không gây ra cảm giác đau đớn, không nhiễm trùng, không biến chứng và không tổn hại đến làn da của bạn. Xăm môi tại Xuân Hương đúng là giải pháp hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng được sở hữu đôi môi quyến rũ và duy trì trong thời gian lâu dài.
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, Xuân Hương tự hào là một trong số ít địa chỉ phun xăm môi uy tín số 1 và là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi có nhu cầu làm đẹp đôi môi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét