Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Kẻ lông mày thế nào là phù hợp?

Lông mày là bộ phận dễ gây ra chú ý vì vậy khi bạn kẻ lông mày cần rất chú ý để tránh những trường hợp đáng tiếc dành cho chính bạn. Hôm nay chúng tôi sẽ cùng các bạn tìm hiểu về cách kẻ lông mày thế nào là phù hợp?


Kẻ lông mày theo khuôn mặt

Dù bạn muốn kẻ lông mày đẹp thế nào đi nữa cũng cần phụ thuộc vào yếu tố quan trọng nhất chính là hình dạng khuôn mặt của bạn. Tại sao bạn lại phải phụ thuộc vào yếu tố này? Bởi đây là yếu tố quyết định bạn kẻ lông mày thế nào là phù hợp nhất.
Đôi với những người có khuôn mặt dài và gầy hoặc góc cạnh nhô phần hàm thì lông mày ngang là phù hợp nhất. Hình dạng lông mày ngang giúp bạn có được vẻ đẹp tự nhiên không hút ánh nhìn của mọi người vào phần cằm góc cạnh hay khuôn mặt dài phía dưới. Thay vào đó là mọi ánh mắt sẽ bị hút vào phần lông mày dường như đậm hơn và ánh mắt sâu tràn đầy quyến rũ bởi sự bí ẩn. Lông mày ngang lúc này cũng giúp gương mặt bạn tạo cảm giác ngắn hơn.
Đối với những ai có khuôn mặt tròn và ngắn thì kẻ lông mày hình vòm là phù hợp nhất. Điều này giúp gương mặt bạn trở nên dài hơn và nhỏ lại trong mắt nhìn người đối diện. Ngược lại, nếu bạn sử dụng cách kẻ lông mày ngang sẽ tạo sự mất cân đối của khuôn mặt, vừa thiếu thẩm mỹ vừa tạo điểm nhấn không phù hợp.

Kẻ lông mày theo khuôn

Khuôn vẽ lông mày giúp cho việc trang điểm của bạn nhanh và đơn giản hơn nhiều. Khi bạn còn nhiều điều chưa biết về cách trang điểm cho hàng lông mày của mình thì khuôn vẽ lông mày sẽ là giải pháp an toàn cho bạn. Bạn có thể lựa chọn hình dáng phù hợp với khuôn mặt của chính mình.
Tuy nhiên, chúng tôi cũng có cách khác để tạo vẻ đẹp cho cặp chân mày của bạn lâu dài và ổn định, đó chính là thêu chân mày tự nhiên tại thẩm mỹ viện uy tín Xuân Hương.
Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có thời gian dài tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Anh Quốc, Mỹ, Hàn Quốc... Đảm bảo sẽ mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho cặp chân mày cũng như khuôn mặt của bạn. Đặc biệt với những máy móc và mực phun xăm được nhập khẩu từ nước ngoài sẽ chăm sóc da của bạn từ bên ngoài vào bên trong, không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tạo ra các dị ứng cho da bạn

1 nhận xét: