Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Thuốc mọc lông mày và những lưu ý

Đối với việc bạn bị mất lông mày do lý do nào đó thì có lẽ thuốc mọc lông mày là điều bạn nghĩ đến đầu tiên. Nhưng sử dụng phương pháp này bạn cũng cần lưu ý một số điều dưới đây để tránh những rủi ro đáng tiếc cho chính bạn.
--->> Các kiểu lông mày đẹp
--->> Dáng lông mày hợp với khuôn mặt

Thuốc mọc lông mày và công hiệu của chúng

Hiện này trên thị trường có rất nhiều loại thuốc mọc lông mày, cụ thể chúng là các loại hóa chất giúp kích thích quá trình phát triển của các nang lông, từ đó giúp lông mày mọc nhanh hơn. Đặc biệt với các loại sản phẩm được xuất sứ từ Mỹ và Nhật Bản là những loại được chào bán phổ biến.


Các loại thuốc mọc lông mày được khuyến cáo sử dụng trong thời gian từ 2 đến 3 tuần sẽ thấy được hiệu quả. Phương pháp thì cũng khá dễ thực hiện, bạn chỉ cần thường xuyên chải lên chân mày sau khi bạn làm sạch chúng bằng nước ấm và để khô thoáng. Bạn cũng có thể tỉa lông mày của mình trước khi sử dụng thuốc để tạo sự phát triển theo xu hướng bạn mong muốn. Theo nhận định của một số khách hàng thì thời gian sử dụng các loại thuốc này cũng tương đối dài và sự thay đổi chậm, nên đòi hỏi sự kiên trì.
Nhưng để có được kết quả như mong muốn, bạn cần lưu ý đến một số vấn đề để đạt được hiệu quả cao nhất và tránh những rủi ro không mong muốn.

Lưu ý đối với việc sử dụng thuốc mọc lông mày

- Sử dụng thuốc mọc lông mày có xuất xứ rõ ràng. Tránh những hàng có xuất xứ không rõ ràng hoặc làm giả. Điều này có thể khiến vùng da này bị tổn thương cũng như khiến lông mày không mọc lại được.
- Sử dụng cần tránh tác động đến giác mạc. Bởi với các thành phần hóa học mạnh trong thuốc có thể khiến mắt bạn bị khô rát, bỏng nhẹ.
- Không lạm dụng thuốc quá nhiều để lông mày mọc nhanh hơn, như vật cũng có thể khiến thuốc phản tác dụng, dẫn đến dị ứng cho vùng da này.
Để có thể nói biện pháp tốt nhất và lâu bền cũng như ít ảnh hưởng đến vùng da nhạy cảm phải nói đên thêu chân mày tự nhiên của Thẩm mỹ viện uy tín Xuân Hương. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm có thời gian dài chuyên tu bên các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ. Đã đem đến cặp lông mày đẹp tự nhiên và tràn đầy quyến rũ.
Những máy móc phun xăm, mực phun xăm lông mày được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo không gây ra các dị ứng cho vùng da nhạy cảm của bạn.
Tất cả vì sức khỏe và thẩm mỹ của bạn, Xuân Hương cam kết đem đến những vẻ đẹp tự nhiên dành cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét