Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Lông mày nhạt và cách chữa bằng thiên nhiên

Lông mày nhạt là biểu hiện của việc lông mày bạn đang thưa và kém phát triển. Hiện nay có rất nhiều cách chữa trị cho căn bệnh không mấy dễ chịu này, hãy cùng tìm hiểu các phương pháp chữa trị lông mày nhạt thế nào qua bài viết dưới đây.
--->> Các kiểu lông mày đẹp
--->> Cách kẻ lông mày đơn giản

Kích thích mọc lông mày mọc từ bên ngoài.

Khi lông mày nhạt thì bạn có thể sử dụng các bước sau để kích thích cho lông mày mọc rậm và đậm hơn, từ đó thoát khỏi tình trạng này:
- Massage vùng da ở khu vực lông mày của bạn. Bạn chỉ cần sử dụng bàn chải lông mịn màng, di chuyển nó theo chuyển động tròn hướng theo sự phát triển của lông mày. Làm thường xuyên và theo thời gian cố định, thông thường tiến hành 3 lần/ngày.


- Sử dụng dầu ô liu, dầu dừa và vitamin E để dưỡng ẩm cho vùng lông mày. Bạn sử dụng bông thấm nhẹ vào dung dịch chứa đủ các thành phần thiên nhiên này và xoa nhẹ lên vùng da lông mày. Thực hiện trung bình 2 lần/ ngày, tốt nhất là sau những lần massage lông mày.
- Bạn sử dụng bút chì kẻ lông mày có màu đậm để che bớt đi tình trạng lông mày nhạt của bạn. Phương pháp này đòi hỏi thời gian để lông mày mọc lại và rậm, đen hơn.

Kích thích mọc lông mày từ bên trong

Tích cực uống vitamin để cơ thể tạo ra các chất thiết yếu giúp lông mày mọc nhanh hơn. Tránh việc sử dụng quá nhiều các loại vitamin chứa nhiều sắt bởi chúng có thể gây ra mụn trứng cá, điều đó chỉ làm tình trạng của bạn thêm trầm trọng. Các loại vitamin bạn nên bổ sung là vitamin C, A và quan trọng nhất chính là vitamin E.
Bạn cũng nên tăng cường uống nước để đào thải các độc tố tránh tình trạng cơ thể sản sinh ra các độc tố dẫn đến mụn. Hiệu quả của việc kích thích sẽ gặp cản trở, từ đó dẫn đến tình trạng lông mày nhạt có thể kéo dài.
Tất cả các phương pháp trên đều từ thiên nhiên nhưng đòi hỏi sự kiên trì của bạn, chúng tôi có phương pháp tốt hơn thế nữa. Đó chính là phun xăm chân mày công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện uy tín Xuân Hương. Với công nghệ này, bạn sẽ sở hữu cặp chân mày đẹp tự nhiên mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ bên ngoài. Quan trọng nhất, công nghệ này đảm bảo an toàn đối với da bạn, không gây ra các dị ứng so với các kỹ thuật truyền thống về chữa trị lông mày nhạt. Đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương, vấn đề lông mày nhạt không còn là nỗi lo với bạn.
Chúc bạn luôn thành công trong cuộc sống.

1 nhận xét: