Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Cặp chân mày đẹp theo hình ngang

Đôi chân mày đẹp sẽ tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt của bạn, đặc biệt là sở hữu cặp chân mày ngang. Nhưng liệu có phải ai cũng phù hợp với hình dạng cặp lông mày như vậy? chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó cho các bạn trong bài viết dưới đây.

Cặp chân mày ngang phù hợp với những ai?

Có thể nói hình dạng cặp chân mày đẹp nằm ngang sẽ phù hợp với những ai có khuôn mặt dài, gầy hoặc khuôn mặt nhô góc cạnh hàm. Bởi cặp chân mày ngang sẽ giúp bạn tạo cảm giác khuôn mặt ngắn hơn, lông mày nhìn đậm hơn, từ đó khiến mọi người chú ý đến đôi mắt sâu đầy quyến rũ. Từ đó che đi khuyết điểm đối với ai có đặc điểm khuôn mặt dài cũng như có cạnh hàm lớn. Điều này vừa tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt bạn vừa giúp chúng ta tạo điểm nhấn trong những góc nhìn về bạn.

chan-may-ngang

Tuy nhiên, hình dáng lông mày ngang lại không phù hợp đối với ai có hình dạng khuôn mặt tròn và ngắn. Nếu đối với khuôn mặt dài, gẫy sẽ tạo nên điểm nổi bật thì hình dáng lông mày ngang lại khiến khuôn mặt ngắn hơn và to ra so với những ai có khuôn mặt tròn, ngắn. Điều này lại làm mất thẩm mỹ của khuôn mặt bạn. Do đó, bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng hình dáng cặp chân mày đẹp để phù hợp với khuôn mặt. Tránh trường hợp sửa chữa cũng như thay đổi, bởi như vậy rất tốn thời gian và tiền bạc.
Ngoài ra, với cá tính của cá nhân mỗi người thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi với công nghệ phun xăm chân mày tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Phun xăm chân mày tại thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu Việt Nam

Công nghệ này đem đến những thay đổi nhẹ nhàng nhưng thu hút mọi ánh nhìn trong các công việc cũng như các bữa tiệc. Đặc biệt, thẩm mỹ viện uy tín Xuân Hương có đội ngũ bác sĩ có thời gian tu nghiệp tại các quốc gia hàng đầu về thẩm mỹ như Mỹ, Anh quốc hay Hàn Quốc... Đảm bảo sẽ an toàn đối với sức khỏe của bạn cũng như cặp lông mày đẹp sẽ sử dụng ổn định và lâu dài.
Chúc các bạn có được vẻ đẹp cặp chân mày quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét