Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Làm đẹp môi cùng mật ong nguyên chất

Làm đẹp môi cùng những nguyên chất từ thiên nhiên có rất nhiều, từ dầu dừa, chanh tươi,... Hay cụ thể nhất trong bài viết dưới đây của chúng tôi là làm đẹp môi với mật ong nguyên chất và liệu còn phương pháp nào tối ưu hơn nữa?

Làm đẹp môi từ mật ong

Trong mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất như sắt, canxi, kẽm,... hay các vitamin như B1, B3, B5... Tất cả các khoáng chất này đều giúp chăm sóc và làm đẹp môi của bạn theo những cách riêng:
-    Rửa mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt kết hợp bởi ¼ chén mật ong, cùng sữa rửa mặt và 1 chén glyxerin. Bạn dùng hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng lên da, sau đó rửa mặt bằng nước ấm.


-    Tẩy sạch da chết khi kết hợp giữa mật ong cùng socola. Bạn cần trộn đều mật ong với tinh dầu hạy nho, sau đó cho tiếp socola và muối vào khuấy đều cho đến khi có một hỗn hợp tơi mịn. Bạn xoa nhẹ hỗn hợp này lên vùng da mặt, đợi khoảng 15 đến 20 phút thì rửa mặt sạch bằng nước ấm. Làm đều đặn trong 2 đến 3 tuần bạn sẽ thấy sự khác biệt.
-    Dưỡng ẩm cho da khô khi bạn sử dụng mật ong cùng bột ca cao và tinh dầu oải hương. Sử dụng 1 thìa mật ong, 1 thìa bột ca cao và vài giọt tinh dầu hoa oải hương trộn đều. Bạn cần đun nóng hỗn hợp trong thời gian ngắn, khi kem dưỡng ẩm sệt sệt là có thể sử dụng.
-    Dưỡng môi trong thời tiết hanh khô. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ mật ong bôi lên môi vào mỗi buổi sáng. Sẽ giúp làn môi của bạn nhẹ nhàng mà không bị nứt nẻ trong thời tiết khô hanh, khó chịu của mùa đông giá lạnh.
Rất nhiều phương pháp khác khi bạn sử dụng mật ong đều mang đến những công hiệu khác cho làn da cũng như làn môi nhạy cảm của bạn. Chúng đều góp phần bảo vệ sự yếu mềm cũng như vẻ đẹp dịu dàng tự nhiên mà bạn vốn có. Nhưng với biện pháp làm đẹp môi của chúng tôi, bạn còn có làn môi đẹp hơn nữa. Đó là gì nhỉ?

Phun xăm môi pha lê với thẩm mỹ viện Xuân Hương

Đây là biện pháp làm đẹp môi theo xu hướng của thế giới, hướng đi mới của thẩm mỹ môi hiện này. Đặc biệt thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn là địa chỉ hàng đầu về phun xăm môi pha lê trên toàn quốc, đảm bảo an toàn cho làn da môi nhạy cảm đầy quyến rũ của bạn.
Bạn sẽ làm đẹp môi theo sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ. Với mực phun xăm và máy móc đạt chuẩn quốc tế được nhập khẩu từ nước ngoài. Đôi môi của bạn sẽ giữ được vẻ đẹp dài lâu, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết cũng như các yếu tố khác.
Các bác sĩ của thẩm mỹ viện Xuân Hương có trình độ chuyên mộn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại những nước có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,... Tất cả các điều này đều cho thấy dịch vụ uy tín của thẩm mỹ viện Xuân Hương hiện nay trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét