Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Xăm môi thẩm mỹ nghệ thuật

Không phải ai khi sinh ra đã cơ một bờ môi căng mọng, quyến rũ, bóng hồng.. Vì vậy dịch vụ phun xăm môi thẩm mỹ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ.

Bờ môi hồng hào là điều mong muốn của các chị em khi đi phun xăm môi

Các chuyên gia tư vấn cho khách hàng sẽ lựa chọn màu môi cũng như dáng khuôn môi, cánh môi phù hợp với gương mặt của từng khách hàng các chuyên viên sẽ tiến hành phun xăm môi, tạo đôi môi đẹp tự nhiên cho khách hàng.
Kĩ thuật phun xăm môi đến theo công nghệ Hàn Quốc là kĩ thuật phun xăm tiên tiến sử dụng cây phun xăm hiện đại cùng mực xăm cao cấp để tạo màu môi đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng viền môi đều và rõ nét, khắc phục tình trạng môi lệch cho đôi môi căng mọng, quyến rũ cá tính hơn.

http://phunxamxuanhuong.blogspot.com/2014/11/xam-moi-tham-my-nghe-thuat.html
                                             Phun xăm môi thẩm mỹ nghệ thuật

Dịch vụ phun xăm môi thẩm mỹ đem lại kết quả bất ngờ cho đôi môi của bạn

Không chỉ mang lại hiệu quả tạo màu môi đẹp, cuốn hút, phun môi còn khắc phục triệt để các khuyết điểm của môi như môi mỏng, môi bị lệch, môi thâm bằng các phương tiện kỹ thuật hiện đại sử dụng máy phun hiện đại với đầu máy gắn kim siêu nhỏ chứa bầu mực. Khi máy phun xăm bắt đầu hoạt động sẽ đưa kim nhẹ nhàng massage trên đôi môi, đưa màu mực xăm môi tự nhiên phun đều và thấm sâu trong từng tế bào da môi cho màu môi bóng đẹp tự nhiên, đặc biệt công nghệ phun xăm môi thẩm mỹ không gây cảm giác đau rát, sưng tấy hay tác dụng phụ nào cho khách hàng, đảm bảo chất lượng an toàn, uy tín.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
22 Triệu Việt Vương- Hà Nội
Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét