Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Thêu chân mày 3d công nghệ mới

Lông mày là điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt bạn gái. Vì vậy thêu chân mày 3d hiện nay đang là dịch vụ làm đẹp thu hút nhiều chị em phụ nữ, một đôi lông mày cân đối, thanh thoát và có điểm nhấn tự nhiên là yếu tố quan trọng nhất giúp bạn gái nổi bật và tự tin trong mắt người khác. Bạn muốn sở hữu một đôi chân mày thanh thoát, tự nhiên và mềm mại như thế mà không cần lo lắng về thời gian cũng như chi phí.
http://phunxamxuanhuong.blogspot.com/2014/11/theu-chan-may-3d-cong-nghe-moi.html

Quy trình thực hiện nhanh chóng

Bước  1. Kiểm tra dáng lông mày
Bước  2. Định vị khuôn lông mày phù hợp với gương mặt và tướng số
Bước  3. Vẽ 2 dáng lông mày cho khách hàng chọn
Bước  4. Chọn màu
Bước  5. Ủ Tê
Bước  6. Tiến hành phun thêu
Bước  7. Bôi thuốc làm se bề mặt và khử trùng
Bước  8. Bôi thuốc làm liền và giữ màu thêu
Thêu chân mày công nghệ 3d tạo ra đường lông mày bền mang phong cách hiện đại – là một trong những công nghệ trang điểm tiên tiến nhất hiện nay. Đây là phương pháp được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến, khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính hiện đại.
Khác với phun xăm thông thường phải dùng bút xăm di nhiều lần trên da, phương pháp thêu chân mày tự nhiên được kỹ thuật viên gẩy nhẹ và đi những nét lông mày mềm mại xen lẫn lông mày tự nhiên, do đó làm giảm đáng kể các tác động tới da nên không có cảm giác đau hay chảy máu xảy ra. Sau khoảng vài ngày bạn sẽ sở hữu một cặp lông mày rất ưng ý.


Phương pháp phun thêu chân mày nghệ thuật, đẹp tự nhiên

Phương pháp thêu chân mày tự nhiên tại Xuân Hương đòi hỏi tính kỹ thuật và tay nghề cao của chuyên viên và thuốc phun phải tự giống mầu chân mày tự nhiên. Bạn hoàn toàn không phải băn khoăn về điều đó bởi tại Xuân Hương sử dụng mực xăm nhập khẩu mang đến màu sắc đẹp tự nhiên, không đổi mầu theo thời gian. Và tất nhiên bạn sẽ sở hữu một đôi chân mày trẻ trung, hợp tướng mặt và đẹp tự nhiên nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét