Thứ Tư, 19 tháng 11, 2014

Kẻ mắt đẹp tự nhiên

Chỉ một đường kẻ mắt sẽ giúp bạn có vẻ ngoài rất khác biệt, điều này hầu hết chị em đều nhận ra. Nhưng không phải ai cũng biết cách kẻ mắt đẹp. Bởi các đường kẻ đôi khi sẽ bị lem ra khó kiểm soát, hoặc bạn kẻ bị to hoặc quá nhỏ theo ý muốn ban đầu.

http://phunxamxuanhuong.blogspot.com/2014/11/ke-mat-ep-tu-nhien.html
 Kẻ mắt đẹp tự nhiên

6 bước kẻ mắt đẹp tự nhiên

Một đôi mắt được kẻ đẹp sẽ giúp bạn xinh và nổi bật hơn rất nhiều.
Bước 1: Cắt một đoạn băng dính loại nhỏ và dính lên tay vài lần để giảm bớt độ bám. Bởi vùng da mắt khá nhạy cảm, nếu độ bám dính còn nhiều thì khi bóc ra chúng sẽ gây tổn thương cho làn da.
Bước 2: Đặt tấm băng dính phía dưới mi mắt dưới và dán theo hướng chếch lên trên, gần đuôi lông mày.
Bước 3: Đặt bút vẽ ở giữa mí mắt, đó là điểm bắt đầu dày lên của đường viền mí mắt. Nhẹ nhàng vẽ theo một đường thẳng về phía đuôi mắt. Hãy đặt ngón tay út vào má để ổn định đôi tay và kiểm soát đường vẽ.
Bước 4:  Đến phía đuôi mắt, vẽ mỏng dần và bám sát vào đường mép của băng dính. Đừng lo lắng nếu bạn vẽ lem vào miếng băng bởi chúng sẽ dễ dàng được loại bỏ khi bạn bóc tấm băng  ra.
Bước 5: Nhẹ nhàng gỡ tấm băng dính ra khỏi vùng mắt.
Bước 6: Vẽ nốt phần mí còn lại mỏng dần về phía khóe mắt. Cố gắng vẽ chắc tay để có được đường chân mày. Lưu ý vẽ càng sát chân mi càng tốt.
Vậy là bạn đã có một đôi mắt kẻ viền đen rất đẹp chỉ sau vài đường kẻ đơn giản và nhanh chóng. Kẻ mắt đẹp tự nhiên là biện pháp làm đẹp đơn giản, nhanh chóng. Các bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương tại:
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
Cơ sở 1 : 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà NỘi
Cơ sở 2 : 221C Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội
Website: www.thammyxuanhuong.com
Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét