Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Cách kẻ chân mày ngang đơn giản

Trào lưu kẻ chân mày ngang rõ ràng là vẫn chưa hề giảm nhiệt chút nào đối với phái đẹp hiện nay. Kiểu lông mày ngang mang lại cho bạn gái khuôn mặt tự nhiên, nhẹ nhàng.
 Chính vì lí do này, nhiều bạn trẻ tiếp tục làm cho đường chân mày ngang thêm một diện mạo đẹp hơn: dáng ngang thú vị, nhẹ nhàng và tự nhiên hơn rất nhiều so với điêu khắc 3d chân mày. Với cách kẻ lông mày ngang, thậm chí nhìn qua cũng không thể nhận ra bạn đã kẻ lông mày mặc dù nó đang có dáng rất đẹp nhé!
http://phunxamxuanhuong.blogspot.com/2014/11/cach-ke-chan-may-ngang-on-gian.html 
     Cách kẻ chân mày ngang đơn giản

Khuôn mặt thanh tú với lông mày ngang

Bước 1: Sử dụng gel dạng chì không màu để tạo dáng cho các sợi lông mày thẳng và đều hơn.
 Sau khi các sợi lông mày đã vào dáng gọn gàng, dùng dao cạo để tỉa đi những sợi lông thừa tạo dáng lông mày ngang thanh mảnh.
Bước 2: Tiếp tục dùng mascara chuốt nhẹ theo đúng chiều ngang của lông mày để tạo dáng. Riêng với chút phần đầu của lông mày, bạn chuốt theo chiều dọc.
Lông mày ngang cộng với chút nhấn nhá môi hồng, bạn gái sẽ có được vẻ đẹp tự nhiên
Bước 3: Dùng chì màu đen kẻ lông mày
Chú ý: dùng bút chì có đầu vuông để dễ kẻ đúng dáng lông mày ngang nhất nhé. Sau khi kẻ xong, dùng chổi tán đều màu chì trên lông mày để tạo độ nhạt và tự nhiên chuẩn mực.
Bước 4: Dùng bút che khuyết điểm đồng màu da rồi kẻ viền ngoài phần lông mày vừa kẻ. Sau đó, bạn dùng chổi lông nhỏ tán đều kem che khuyết điểm. Cách này sẽ khiến lông mày bạn lên dáng rõ hơn, đồng thời che được các khuyết điểm như lỗ chân lông to quanh vùng da mắt.
Kiểm tra lại và cạo bớt đi những sợi lông mày nhỏ bị lệch ra ngoài trong quá trình kẻ. Vậy là bạn đã hoàn thành việc kẻ chân mày ngang đẹp như ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét