Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Phun mí mắt Hàn Quốc với công nghệ hiện đại

Phun mi mat han quoc là kĩ thuật tạo đường viền mí mắt sắc nét, đẹp tự nhiên bằng máy phun xăm hiện đại, chất liệu mực xăm cao cấp cùng kĩ thuật phun mí mắt hiện đại.

Kỹ thuật phun xăm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Phun xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc có thể tạo nên những sợi lông mày mỏng, mềm mịn như thật. Nhiều bạn thắc mắc phun mi mat han quoc ở đâu đẹp thì tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương nhận chuyển giao và ứng dụng thành công, thu hút được nhiều sự quan tâm của phái đẹp.
Thay vì việc trang điểm cầu kì, mất nhiều thời gian chỉ để có đường viền mí mắt đậm hơn trong một khoảng thời gian rất ngắn, chị em đã tìm đến các kĩ thuật phun xăm mí mắt hiện đại, tiên tiến để tạo đường mí mắt sắc nét, đẹp tự nhiên cho đôi mắt thêm long lanh, quyến rũ.
 Các chuyên viên thẩm mỹ sẽ giúp bạn lựa chọn gam màu phù hợp với làn da và mái tóc, mang lại hiệu quả thẩm mỹ hoàn hảo. Theo đó, chuyên viên thẩm mỹ sẽ lấy hàng lông mi thật của khách làm chuẩn, sau đó vẽ một đường nhuyễn ở dưới chân mi, tạo viền mi rõ ràng, nổi bật giúp đôi mắt sắc nét hơn.
http://phunxamxuanhuong.blogspot.com/2014/11/phun-mi-mat-han-quoc-voi-cong-nghe-hien.html
 Phun mí mắt công nghệ Hàn Quốc

Dịch vụ phun mí mắt Hàn Quốc đảm bảo chất lượng, uy tín, an toàn

Tạo viền mí sắc nét, đẹp tự nhiên 
Điểm khác biệt lớn nhất của phương pháp phun mi mat han quoc hiện đại này chính là chuyên viên sẽ lấy hàng lông mi thật của khách hàng làm chuẩn, sau đó vẽ một đường nhuyễn ở dưới chân mi để tạo viền mí rõ nét, đẹp tự nhiên.
 Đảm bảo an toàn tuyệt đối
 Phun mí mắt Hàn Quốc sử dụng máy phun xăm hiện đại có gắn đầu mũi kim siêu nhỏ 0.2mm cùng bầu mực ở trên hoạt động liên tục nên các thao tác phun xăm diễn ra hết sức nhẹ nhàng, hạn chế tối đa các rủi ro khi thực hiện. Bên cạnh đó, mực xăm được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên có tính thân thiện, không gây mẩn ngứa, dị ứng cho khách hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Kết quả lâu dài 
Với các kỹ thuật thực hiện chuẩn xác và hiện đại, xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc có khả năng rút ngắn tối đa thời gian thực hiện. Tiết kiệm thời gian cho khách hàng không phải ngồi trang điểm hàng giờ, kết quả đạt được đảm bảo lâu dài, chất lượng, an toàn, uy tín. Bạn sẽ có một đôi mắt đẹp tự nhiên, cuốn hút.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét