Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Phun thêu lông mày giải pháp cho cặp lông mày thưa

Lông mày góp phần không nhỏ tạo nên vẻ đẹp cho khuôn mặt, bởi nó sẽ là điểm nhấn cho đôi mắt, khuôn mặt sáng và nâng cao các nét đẹp khác. Nhưng không phải ai cũng có cặp lông mày đẹp, sắc nét. Trang điểm là cách làm đẹp mà các chị em hay sử dụng tuy nhiên cách này rất mất thời gian và đôi khi còn gây tổn thương hay làm xấu cặp lông mày của bạn. Phun thêu lông mày là phương pháp làm đẹp được rất nhiều người ưu chuộng hiện nay.

http://phunxamxuanhuong.blogspot.com/2014/11/phun-theu-long-may-giai-phap-cho-cap.html 
    Phun thêu lông mày cho cặp lông mày thưa

1.Nhổ lông mày quá nhiều

Phần lớn phụ nữ và bạn gái trẻ ít khi nghĩ đến việc gặp chuyên gia tư vấn trước khi quyết định nhổ lông mày trong lần đầu tiên. Và cứ thế, họ sẽ dễ dàng nhổ lông mày theo xu hướng ban đầu là nhổ quá nhiều mà không đi điêu khắc lông mày. Nếu như bạn nhổ quá mỏng, đôi mắt bạn sẽ trở nên trống rỗng, mất đi vẻ cuốn hút vốn có. Hơn nữa việc nhổ quá nhiều sẽ rất khó để cho chúng mọc lại như cũ. Nếu như so sánh giữa đôi lông mày mỏng với lông mày dày khi sử dụng dịch vụ thêu lông mày đang trở nên hot đối với các bạn trẻ.
    Bạn gái sở hữu đôi lông mày dày có thể dễ tạo một hình dáng lông mày ưng ý. Lời khuyên cho bạn là nên gặp chuyên gia tư vấn trong lần nhổ lông mày đầu tiên để có được hình dáng lông mày hợp với khuôn mặt bạn.

2.Vẽ lông mày bằng bút chì màu đen

Nếu như bạn sở hữu đôi lông mày thưa, bạn cũng đừng cố lấp đầy chúng bằng cách sử dụng bút chì màu đen để kẻ vẽ. Bạn nên tránh xa những bút chì tông màu không tự nhiên mà có thể chọn bút chì tông màu sáng hơn so với tóc bạn một chút. Một lựa chọn tuyệt vời khác cho bạn đó là sử dụng bút chải lông mày và chải đều đặn lông mày bằng bột tô lông mày để lấp đầy phần lông mày thưa.
Trong trường hợp lông mày thưa quá, thì đầu tiên bạn nên kẻ nhẹ bằng chì tông màu tự nhiên, sau đó dùng bút chải phủ thêm bột, lông mày sẽ được tự nhiên hơn. Nếu bạn muốn lông mày đẹp, đường viền tự nhiên, bạn có thể tạo dáng lông mày bằng cách tỉa các sợi lông dài.
Tuy nhiên, tỉa quá nhiều cùng một lúc hoặc tỉa chúng quá ngắn có thể hoàn toàn phá huỷ hình dáng lông mày của bạn.
 Để tránh vấn đề này, hãy tỉa lông mày của bạn xuôi theo mắt, tỉa cẩn thận từng sợi một, tỉa dài hơn ở phía cuối, không tỉa quá ngắn và để đặt được hình dáng tuyệt vời nhất, hãy chắc chắn rằng phần bên trong phải dày hơn phần phía bên ngoài lông mày.

3 .Lông mày của bạn không cân xứng

Một đôi lông mày ngắn trông sẽ ít tao nhã hơn một đôi lông mày dài và được tỉa vừa phải, đẹp đẽ. Bạn có thể dễ dàng tạo dáng về phía cuối mày bằng cách sờ vào xương lông mày. Điểm kết thúc của lông mày chính là điểm bạn sờ vào thấy xương đã kết thúc ở đó.

4 .Nhổ lông mày quá thường xuyên

Chải chuốt lông mày hàng ngày là quá nhiều vì không cần thiết phải nhổ chúng quá thường xuyên, giống như rụng phải nối mi. Lông mày trông sẽ lộng lẫy hơn nhiều nếu bạn nhổ chúng một tuần một lần. Nếu bạn có thói quen xấu nhổ chúng hàng ngày, bạn chỉ có thế nhổ những sợi nhỏ thừa mới mọc chân để giữ dáng cho mày. Hãy tránh xa chiếc nhíp nhổ, bạn sẽ dễ từ bỏ thói quen đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét