Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Điêu khắc 3d chân mày đẹp

Điêu khắc 3d chân mày tại thẩm mỹ viện Xuân Hương là kỹ thuật mới nhất trong trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, kỹ thuật tạo lông chân mày bằng máy khắc lông 3D đem đến sự đột phá mới. Kỹ thuật này áp dụng những gì tiên tiến nhất và theo xu hướng hiện đại, không sử dụng kỹ thuật phun xăm cũ mà áp dụng tạo lông cho hàng chân mày nhìn như thật.

Kỹ thuật điêu khắc chân mày an toàn, đẹp tự nhiên

Nếu so sánh với phun là một mảng màu, thêu là từng sợi riêng lẻ tách biệt dễ nhận biết là giả, kỹ thuật này lại tạo được cho hàng chân mày mày những sợi lông mày mềm mại, mỏng mịn hơn cả sợi lông của kỹ thuật thêu, dáng lông mày tự nhiên, sợi lông mày màu đan xen vào sợi lông mày thật sẽ làm hàng chân mày của bạn trông đẹp và tự nhiên tuyệt đối.
dieu-khac-3d-chan-may 
Điêu khắc 3D chân mày
Đặc biệt kỹ thuật này không hề có đường viền khung, khi mài tróc ra sẽ chỉ thấy từng sợi lông như thật trên hàng chân mày.  Đối tượng thực hiện không giới hạn giới tính, cả nữ lẫn nam,  không giới hạn độ tuổi,  không giới hạn điều kiện – dù chân mày bạn có lông nhưng hụt đầu đuôi, nhạt màu, bị treo, bị sẹo vẫn tạo lông mày  được cho cả cặp chân mày.
Kỹ thuật này đặc biệt có nhiều màu lông mày cho bạn lựa chọn : nâu đen, nâu đỏ, nâu xám, nâu nhạt,nâu khói… phù hợp với màu lông mày thật, màu tóc và sở thích. Đây cũng là kỹ thuật được các bác sỹ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương thực hiện cho khách hàng từ khâu tạo dáng, lựa mẫu cho đến khâu thực hiện và bảo quản sau khi làm xong. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mình được chăm sóc toàn diện, trải nghiệm những kỹ thuật tiên tiến về ủ tê, vệ sinh vô trùng và chất lượng hàng đầu.

Ưu điểm của công nghệ điêu khắc 3D chân mày

-Với công nghệ phun thêu điêu khắc hiện đại nhất không đau, không sưng, không chảy máu, bạn có thể tự tin ngay sau khi làm dịch vụ. Công nghệ mới nhất này vượt trội cách xăm truyền thống, không gây đau, không sưng nề, không chảy máu, không chích tê.
- Được tư vấn kỹ và chọn mẫu trước khi xăm.
- Dụng cụ vô trùng riêng biệt
- Bảo đảm không đổi màu, lâu phai.
- Làm xong đẹp ngay không phải nghỉ học, nghỉ làm.
Để có thể sở hữu cặp lông mày quyến rũ và đẹp tự nhiên, hãy nhanh tay liên hệ hẹn với chúng tôi để được tư vấn làm đẹp và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Thẩm mỹ viện Xuân Hương nhé!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Thẩm mỹ viện Xuân Hương
22 Triệu Việt Vương- Hà Nội
Hotline: 18006999 – 0913 522 749
Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét