Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Nghệ thuật phun môi tự nhiên

Phun xăm thẩm mỹ, xăm nghệ thuật, phun môi tự nhiên là dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, các chị em đã mất hàng giờ với nhiều đồ trang điểm khác nhau để mong muốn có được điều đó tuy nhiên không phải lúc nào cũng như ý muốn.

Công nghệ phun xăm môi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

 Đôi môi đẹp trẻ trung, xinh xắn, quyến rũ phù hợp với làn da khuôn mặt bạn mà là mong muốn của các chị em phụ nữ.
Bạn không cần phải lo lắng bởi vì với công nghê phun môi tự nhiên tại Xuân Hương thì điều đó thực sự dễ dàng… Bạn chỉ cần không quá 2 tiếng để có đôi môi quyến rũ với màu môi ấn tượng suốt thời gian dài.
http://phunxamxuanhuong.blogspot.com/2014/11/theu-chan-may-3d-cong-nghe-moi.html

Cách thức tiến hành phun xăm môi

 Đối với công nghệ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, trước tiên khách hàng sẽ được trực tiếp các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ tư vấn lựa chọn kiểu tạo dáng viền môi, màu môi phù hợp nhất. Sau khi đã hài lòng, khách hàng sẽ được gây tê ngoài da trước khi tiến hành phun màu cho môi bằng kim siêu nhỏ. Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành phun môi, xăm môi của bạn một cách tỉ mỉ từng chi tiết.
Cùng với việc áp dụng các máy phun xăm hiện đại nhất hiện nay bạn chỉ cần mất  60-70 phút để có đôi môi khả ái, phù hợp với khuôn mặt, tự tin hơn khi giao tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét