Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Xăm môi pha lê đẹp lộng lẫy

Trên mọi kỹ thuật xăm môi truyền thống trước đây, với phun môi pha lê bạn sẽ sở hữu làn môi đẹp và căng tràn sức sống. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn công nghệ xăm môi pha lê Hàn Quốc.

Những điều cần biết về xăm môi pha lê Hàn Quốc

Xăm môi pha lê Hàn Quốc là kỹ thuật tạo màu môi mới nhất hiện nay. Công nghệ này giúp làn môi của bạn đẹp lộng lẫy tràn đầy quyến rũ, che đi những khiếm khuyết của đôi môi như môi lệch, hoặc môi không có màu tươi đẹp tạo nên sự ủ rũ của gương mặt.

xam-moi-pha-le

Đặc biệt, xăm môi pha lê cũng đòi hỏi lứa tuổi của bạn để có được màu môi đẹp nhất. Nếu bạn lựa chọn không phù hợp với lứa tuổi cùng màu môi có thể khiến bạn gặp một số hạn chế trong giao tiếp sau này. Do đó cũng đòi hỏi người tiến hành xăm môi pha lê phải có hiểu biết cả kinh nghiệm xã hội ngoài kinh nghiệm tay nghề.
Công nghệ xăm môi pha lê Hàn Quốc cũng lựa chọn màu môi theo màu da của bạn. Với những người có làn da trắng hồng thì nên lựa chọn những màu môi cùng hoặc tương đương với màu da. Như màu hồng cánh sen, dâu chín hay cam sữa.... Tất cả điều đó giúp bạn có gam màu đầy cá tính và dịu dàng theo một cách riêng. Đây là điều gây ấn tượng mạnh với những người tiếp xúc với bạn.
Những bạn có làn da sẫm màu nên chọn các gam màu nây đỏ, cam đậm hay nâu nhạt... Những sắc màu ăn khớp với làn da bạn sẽ tạo thành một khối hài hòa thống nhất. Từ đó tăng thêm vẻ gợi cảm dành cho chính bạn.

Địa chỉ xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc uy tín toàn quốc hiện nay

Địa chỉ xăm môi pha lê công nghệ Hàn Quốc uy tín toàn quốc chính là Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với 20 năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ cùng đội ngũ cán bộ bác sĩ thẩm mỹ có thời gian học tập và làm việc tại nước ngoài. Thì bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với dịch vụ xăm môi pha lê của thẩm mỹ viện Xuân Hương.
Đặc biệt, những máy móc phun xăm cùng các loại mực phun xăm được nhập khẩu từ nước ngoài và đạt chuẩn quốc tế. Bạn sẽ hoàn toàn được bảo vệ cũng như góp phần chăm sóc làn môi xinh đẹp từ ngoài vào trong.
Chúc các bạn luôn luôn nở nụ cười vui vẻ trên đôi môi quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét