Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Sự giống và khác giữa phun xăm và điêu khắc chân mày

Ngày nay, trước sự phát triển như vũ bão của nhu cầu thẩm mỹ, các chị em có rất nhiều sự lựa chọn để giúp mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Trong lĩnh vực làm đẹp lông mày, hai công nghệ nổi bật phổ biến nhất đó chính phun thêu chân màyđiêu khắc chân mày. Vậy cái nào ưu việt hơn và sự khác nhau giữa chúng là gì? Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu nhé.

phun-theu-chan-may

Sự giống nhau

Phun xăm chân màyđiêu khắc chân mày có rất nhiều điểm tương đồng với nhau. Đó là:

· Cả hai đều là những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay

· Đều khắc phục hoàn toàn nhược điểm của chân mày đem tới cho chị em một cặp lông mày tự nhiên, hoàn hảo

· Cả hai không những đem lại hiệu quả cao mà còn rất an toàn

· Đều sử dụng mực được nhập khẩu có triệt xuất từ tự nhiên nên không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tuy phun xăm chân mày và điêu khắc chân mày có rất nhiều điểm giống nhau nhưng chúng cũng có những đặc điểm rất riêng để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn hơn.

Sự khác nhau

Phun xăm chân mày so với trước đây đã được cải tiến rất nhiều và ngày càng trở nên an toàn và chất lượng hơn. Với phương pháp này, các chuyên viên sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để phun đều mực theo chiều xuôi của lông mày khiến lông mày đều màu hơn và rõ nét hơn. Chi phí cho một lần thực hiện là 2 triệu đồng. Phương pháp này có độ bền không cao, duy trì trong khoảng thời gian trung bình là 1- 2 năm. Đối tượng khách hàng phù hợp nhất đó chính là những người có lông mày nhạt, không rõ.

Điêu khắc chân mày đang là phương pháp được đánh giá cao nhất hiện nay. Nó không chỉ khắc phục được nhược điểm của lông mày mà còn khiến lông mày mang vẻ đẹp tự nhiên như thật. Các chuyên viên thay vì phun mực giống như xăm phun thì sẽ tiến hành điêu khắc từng sợi lông mày xen lẫn với những sợi lông mày thật. Nhờ đó mà khiến cho các sợi lông mày đồng nhất với nhau, tạo cảm giác chân thật cho người đối diện. Phương pháp này có kết quả lâu dài hơn, thường kéo dài trong khoảng 2 – 3 năm. Đối tượng thích hợp nhất với điêu khắc chân mày là những người có lông mày thưa, ngắn hoặc đã xăm lông mày hỏng.

Cả hai phương pháp trên dù khác nhau nhưng cũng đều phục vụ cho mục đích cao nhất đó là làm đẹp cho chị em phụ nữ. Căn cứ và mục đích cũng như thực trạng của từng người, các bác sĩ, chuyên viên sẽ có những tư vấn lựa chọn phương pháp thích hợp nhất cho chị em. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã ứng dụng thành công cả phun xăm chân mày và điêu khắc chân mày. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng trang thiết bị hiện đại, chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại kết quả làm đẹp tốt nhất cho các bạn dù bạn có chọn phương pháp nào đi nữa. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới các dịch vụ thẩm mỹ lông mày như phun xăm chân mày hay điêu khắc chân mày thì hãy đến ngay Xuân Hương tại 22 Triệu Việt Vương để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét