Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Top 5 những đôi mắt đẹp nhất thế giới


Khi nhìn vào top 5 những đôi mắt đẹp nhất thế giới, bất cứ ai cũng sẽ bị lạc vào đại dương sâu thẳm đó mà khó tìm được lối ra. Những đôi mắt này thực sự tạo cảm giác choáng ngợp và lôi cuốn người đối diện ngay từ ngay cái nhìn đầu tiên.
1. Angelina Jolie
Nếu bạn hâm mộ điện ảnh Mỹ thì không thể không biết đến diễn viên và đạo diễn người Mỹ tài năng này.  Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ, bốc lửa với những đường cong hoàn hảo, Angelina Joline luôn chiếm được cảm tình của mọi thế hệ khán giả. Đặc biệt với việc sở hữu đôi mắt mèo ấn tượng thuộc một trong số những đôi mắt đẹp nhất của điện ảnh thế giới, khi không trang điểm, đôi mắt mèo sexy độc nhất vô nhị này càng trở nên hoang dại hút hồn mọi ánh nhìn của phái mạnh.


2. Aishwarya Rai
Không chỉ nổi tiếng nhờ sở hữu đường nét xinh đẹp hoàn hảo mà sự nổi tiếng của Aishwarya Rai còn nằm ở đôi mắt xanh sâu thẳm đầy quyến rũ. Không ai có thể quay lưng lại với ánh nhìn của một trong số những đôi mắt đẹp nhất thế giới này. Bất kỳ ai bắt gặp đôi mắt này đều phải sững sờ, trầm trồ và khi lạc lối trong đôi mắt ấy dường như khó có thể tìm thấy được lối ra.
3. Megan Fox
Bắt đầu sự nghiệp diễn xuất bằng bộ phim hài tuổi teen Confessions of a Teenage Drama Queen đến năm 2007, với vai nữ chính Mikaela Banes trong bộ phim bom tấn Transformers sự xuất hiện của Megan Fox – một trong những đôi mắt đẹp nhất thế giới đã làm lu mờ vẻ đẹp của những vai diễn xuất sắc khác. Đôi mắt cá tính, mãnh liệt và bướng bỉnh của cô gái này có thể khiến nhiều chàng trai phải khuất phục từ ngay ánh nhìn đầu tiên.
4. Scarlet Johansson
Cô gái người Mỹ mang trong mình dòng máu Đan Mạch và Thụy Điển, Scarlet Johansson được người hâm mộ đánh giá là sở hữu đôi mắt quyến rũ và đầy mê hoặc. Ngay từ những bức ảnh đen trắng, đôi mắt nóng bỏng đầy ấn tượng này đã thực sự lôi cuốn, khiến người đối diện khó lòng cưỡng lại được.
5. Elizabeth Taylor
ELizbeth Taylor được cả thế giới ca tụng là người phụ nữ sở hữu một trong những đôi mắt đẹp nhất thế giới với đôi mắt tím huyền thoại. Sắc tím đặc biệt của đôi mắt cùng hàng mi cong vút gợi cảm làm đôi mắt đẹp giống như được chuốt mascara thường xuyên. Nhiều thập kỷ trôi qua, đôi mắt tím huyền thoại này vẫn là mơ ước của mọi phụ nữ.
Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Sở hữu đôi mắt đẹp quyến rũ đã khiến cho những phụ nữ tài năng này càng trở nên lộng lẫy, xinh đẹp và gợi cảm vô cùng khiến phái mạnh khó có thể cưỡng lại sức hút của những người đẹp này. Nếu bạn mơ ước sở hữu đôi mắt đẹp, hãy đến với dịch vụ phun xăm mí mắt tại thẩm mỹ viện Xuân Hương chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng biến mọi ước mơ thành hiện thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét