Thứ Sáu, 27 tháng 2, 2015

Hướng dẫn trang điểm mắt một mí đẹp tự nhiên

Hướng dẫn trang điểm mắt đẹp tự nhiên của chúng tôi dựa trên nền các phương pháp công nghệ thẩm mỹ thời trang mới nhất. Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình các bước trang điểm dễ thực hiện ngay tại nhà. 
trang-diem-mat-mot-mi
Hướng dẫn trang điểm mắt một mí thông thường
Đôi mắt một mí sẽ trở nên cá tính nếu biết trang điểm đúng cách. Với các bước đơn giản sau là bạn có thể làm cho mắt 1 mí trở thành mắt 2 mí nhanh gọn và an toàn. Cụ thể:
Bước 1: Dùng phấn nhạt đánh sát chân mày.
Bước 2: Dùng phấn xanh đánh lên bầu mắt.
Bước 3: Sử dụng phấn màu xanh đánh một khoảng ½ ở mi mắt dưới, điều này giúp mí mắt bạn dài ra và tạo nên vẻ kiêu sa hơn nhiều.
Bước 4: Dùng phấn trắng trang điểm đến giữa mí mắt và kéo dài đến đầu mắt. Điều này làm nổi bật màu xanh và tăng hiệu quả việc kéo dài mí.
Bước 5: Dùng màu đen đánh ở đuôi mắt và tạo sự giao nhau giữa đuôi mí mắt trên và dưới.
Bước 6: Dùng chì vẽ nhạt không quá đậm, bởi đường chì đậm có thể làm mắt bạn sưng lên và mắt bé lại.
Bước 7: Dùng tay kéo mí mắt lên và vẽ đạm một khoảng 1/3 ở đuôi mắt. Sau đó bạn gắn mi giả và chuốt mascara.
Tuy nhiên, phương pháp này sẽ khiến bạn tốn một lượng thời gian lớn, chúng tôi có bí quyết giúp bạn vẫn xinh đẹp và lâu dài hơn nhiều nhé. Đó chính là phương pháp chúng tôi nêu dưới đây.
Phun xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc
Với phương pháp xăm mí mắt công nghệ Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Xuân Hương, bạn sẽ rút ngắn thời gian so với những cách trang điểm mắt một mí ở phía trên. Công nghệ xăm mí mắt Hàn Quốc đem đến vẻ đẹp mí mắt hoàn toàn mới và vĩnh viễn. Vẻ đẹp tự nhiên này không khiến bạn phải tốn kém quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng, cũng như không hề ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm như em bé của bạn.
Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn áp dụng và cập nhật những phương pháp mới nhất để giúp bạn bắt kịp xu hướng của thế giới. Điều này cũng nhờ bác sĩ có trình độ chuyên mộn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại những nước có nền thẩm mỹ phát triển hàng đầu thế giới như Mỹ, Anh, Hàn Quốc,...
Chúc các bạn có được mí mắt đẹp nhẹ nhàng tràn đầy quyến rũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét