Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Trang điểm biến hóa với màu son hồng cam

Hồng cam là màu son tươi trẻ, tạo cảm giác khuôn mặt hồng hào, khỏe khắn và dễ sử dụng. Vậy làm cách nào để biến hóa màu son hồng cam phù hợp với nhiều trường hợp. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách dùng dễ thực hiện và hiệu quả nhất.

Diện mạo tự nhiên

Nếu như bạn muốn trang điểm tự nhiên để sinh hoạt thường ngay hay đi làm bạn có thể dùng màu son hồng cam và có thể không cần phải trang điểm mắt. Bạn cứ để đôi mắt tự nhiên, đôi môi hồng cam sẽ giúp làn da bạn nhìn hồng hào mà có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh. Chỉ cần uốn mi cong với một chút mascara là bạn đã sở hữu vẻ đẹp hài hòa, trang nhã, nổi bật mà không quá lòe loẹt.

phun-xam-moi


Diện mạo cổ điển

Nếu bạn đang tìm cách sở hữu một phong cách trang điểm cổ điển với màu son hồng cam thì bạn nên makeup với tone màu trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp cổ điển, sang trọng. Bạn có thể thêm một chút nhũ lên đôi mắt, đôi mắt sẽ lấp lánh quyến rũ nhưng lưu ý là không nên cho quá nhiều nhũ sẽ khiến việc trang điểm này có tác dụng ngược lại.

Diện mạo bãi biển

Bạn có thể e ngại khi dùng màu son quá rực rỡ khi đi biển thì màu son hồng cam sẽ là lựa chọn an toàn. Màu son này vừa không chói lóa mà lại hài hòa, cuốn hút hơn hẳn. Bởi màu hồng cam quyện với màu nắng và cát trên bãi  biển làn da bạn sẽ sáng hơn, khuôn mặt ràng ngời và chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của phái mạnh.

Diện mạo tinh tế

Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách trang điểm tinh tế thì hãy chọn màu son hồng cam cùng một chút son bóng. Đôi môi hồng hào hơi pha một chút bóng sẽ thể hiện phong cách đầy tinh tế và hoàn hảo của bạn. Cùng với đó, bạn nên trang điểm đôi mắt nhẹ nhàng sẽ khiến đôi môi bạn đẹp ấn tượng với  độ sáng cần thiết.

Diện mạo ấn tượng

Son màu hồng cam kết hợp với đôi mắt được trang điểm màu khói sẽ đem lại một diện mạo cực kì ấn tượng mà ít bạn nữ biết đến. Tuy nhiên cũng khá mạo hiểm khi bạn chọn cách trang điểm này mà không nắm chắc được quy luật của 2 màu tương phản này. Khi chọn mắt khói đi với đôi môi hồng cam, bạn nên chọn tone màu mắt nâu tối hoặc có thể là màu xám kết hợp với một chút kẻ mắt hơi lem ra ngoài. Kiểu trang điểm này sẽ giúp bạn có được phong cách ấn tượng và vô cùng sắc sảo.

Để sở hữu màu son hồng cam quyến rũ mà không mất thời gian hàng ngày trang điểm hay bận tâm chọn màu son, loại son hay hãng son mỗi khi thỏi son gần cạn, bạn có thể lựa chọn dịch vụ phun môi hồng cam tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Xuân Hương với hơn 20 kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, không ngừng cập nhật và cung cấp nhiều dịch vụ phun xăm uy tín, chất lượng và thời trang nhất hiện nay sẽ cho bạn đôi môi hồng cam quyến rũ, tinh tế và đẹp hoàn hảo.

Hãy đến với Xuân Hương ngay hôm nay, dịch vụ phun xăm môi tuyệt vời của Xuân Hương chắc chắn khiến bạn hài lòng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét