Thứ Bảy, 7 tháng 2, 2015

Mách bạn địa chỉ tạo mí mắt to cực chuẩn

Mí mắt to luôn đem đến những phiền phức cũng như làm bạn cảm thấy thiếu tự tin. Do đó, tại thẩm mỹ viện Xuân Hương với công nghệ Hàn Quốc về cắt mí mắt to sẽ giúp bạn có mí mắt đẹp tự nhiên, đảm bảo bạn sẽ hài lòng.

xam-mi-mat

Công nghệ Hàn Quốc cắt mí mắt to

Công nghệ cắt mí mắt to tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương là giải pháp hoàn hảo vừa đảm bảo giúp bạn có đôi mắt to, tròn và tươi trẻ, che đi khuyết điểm của sự mệt mỏi cũng như vấn đề về tuổi tác trên mí mắt to.

Mí mắt to sẽ làm đôi mắt của bạn không được đẹp tự nhiên dẫn đến việc giảm thẩm mỹ của cả khuôn mặt. Vì vậy chấm dứt tình trạng này càng sớm sẽ càng tốt cho thẩm mỹ của bạn.

Công nghệ Hàn Quốc trong cắt mí mắt to sử dụng những máy móc cũng như thiết bị tiên tiến nhất trên thế giới. Sử dụng mỹ phẩm hàng đầu cũng như công nghệ laser, ánh sáng new E –light trong chăm sóc da thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả của phương pháp.

Quy trình tiến hành cắt mí mắt to

Bước 1: Bạn sẽ được các chuyên viên, bác sĩ thẩm mỹ nhận định và đánh giá về sức khỏe. Sau đó sẽ đưa ra những tư vấn phù hợp nhất với khuôn mặt cũng như sức khỏe của bạn.

Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khỏe khách hàng để đủ điều kiện tiến hành tiểu phẩu. Nếu khách hàng chưa thấy phù hợp có thể kéo dài thời gian nghỉ ngơi xuống 2 đến 3 giờ đồng hồ để đảm bảo khách hàng khỏe mạnh.

Bước 3: Tiến hành cắt mí mắt to như đã dự tính ban đầu.

Bước 4: Tiến hành chăm sóc khách khi đã kết thúc tiểu phẩu, đảm bảo sự an toàn cho mí mới của khách hàng bằng việc nhắc nhở những việc khách hàng nên làm và không nên làm.

Có thể nói, Thẩm mỹ viện Xuân Hương với công nghệ cắt mí mắt to luôn làm mọi khách hàng hài lòng. Nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin về vấn đề mí mắt to hãy đến với chúng tôi, bạn sẽ xóa tan đi nỗi lo này. Đặc biệt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như đưa đến vẻ đẹp tự nhiên mà khách hàng đáng được hưởng.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương chúc bạn luôn có hàng mí mắt đẹp tự nhiên và phù hợp với thẩm mỹ

1 nhận xét:

  1. Cám ơn vì bài viết rất bổ ích. Ngoài cách đó ra thì mình có thể dùng phương pháp bấm mí Hàn Quốc hay không và bấm mí Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

    Trả lờiXóa