Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Đẹp hoàn hảo cùng son môi màu đỏ tươi

Son môi màu đỏ tươi được đánh giá là màu son phù hợp với mọi màu da tôn lên nét đẹp trẻ trung mà không kém phần nổi bật cho khuôn mặt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách dùng son đỏ đẹp hoàn hảo.

son-moi-mau-do-tuoi

Tại sao son môi màu đỏ tươi rất dễ sử dụng?

Son đỏ là cách làm nổi bật khuôn mặt vô cùng hiệu quả với nhiều trường hợp khác nhau. Trong môi trường công sở hàng ngày, gam màu đỏ nhẹ nhàng sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên hồng hào hơn. Còn với nhu cầu trang điểm dự tiệc, thì son đỏ lại giúp cho khuôn mặt bạn trở nên rạng ngời và quyến rũ hơn.
Son môi màu đỏ tươi lại không hề kén người sử dụng. Dù bạn trẻ tuổi hay đã bước sang tuổi trung niên thì việc sử dụng son đỏ đúng cách đều có thể tôn lên vẻ đẹp của bạn. Quan trọng là mức độ đậm nhạt của gam màu phù hợp theo lứa tuổi.

Một số cách dùng son màu đỏ hiệu quả

Lựa chọn gam màu đỏ tùy thuộc vào màu da Son màu đỏ rất dễ kết hợp, cũng phù hợp với nhiều màu da, nhưng để có hiệu quả trang điểm tốt nhất, bạn nên chọn gam màu đỏ thích hợp nhất để tôn lên nét đẹp của đôi môi quyến rũ mà vẫn hài hòa với khuôn mặt.
Đối với trường hợp làn da hồng hào, đây là màu da rất dễ kết hợp màu son. Tốt nhất bạn nên chọn son môi màu đỏ tươi pha một chút xanh dịu để có hiệu quả trang điểm ưng ý nhất.
Nếu màu da của bạn hơi vàng, màu son đỏ với nâu nhẹ sẽ giúp dịu màu làn da để có được khuôn mặt tươi tắn và hồng hào hơn.

Son môi màu đỏ tươi kết hợp với cam nhẹ là cách tốt nhất để cải thiện màu da sẫm hoặc ngăm đen. Màu đỏ này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên rạng ngời hơn mà hoàn toàn không sạm làn da của bạn.

Dưỡng môi trước khi dùng son

Đôi môi không mịn màu hay vón cục sẽ khiến khuôn mặt của bạn kém tự nhiên, đặc biệt với màu son đỏ tình trạng “hạn hán” đôi mắt sẽ càng trở nên đáng lo ngại. Vì thế, bạn nên dưỡng môi trước khi sử dụng son đỏ bằng cách nhúng bông tăm với một ít soda lau nhẹ lên môi. Đôi môi bạn sẽ mềm mịn và tông màu son lên đẹp hơn.

Kẻ viền môi hài hòa với màu son

Sử dụng viền môi hài hòa chính là cách làm son môi màu đỏ tươi đẹp hơn. Bạn nên khéo léo vẽ viền môi hài hòa với sắc của màu môi. Việc làm này sẽ giúp cho khuôn môi được định hình, khắc phục được một số nhược điểm của đôi môi chắc chắn sẽ giúp đôi môi của bạn đẹp ngoài sức tưởng.

Bạn yêu thích màu son đỏ? Bạn muốn sở hữu màu son tươi tắn, trẻ trung này trong thời gian lâu dài? Hãy đến với Thẩm mỹ viện Xuân Hương, công nghệ phun môi tuyệt vời của Xuân Hương sẽ giúp mơ ước sở hữu đôi môi đẹp hoàn hảo của bạn nhanh chóng thành hiện thực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét