Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Có nên thêu lông mày không?

Câu hỏi: Xin chào Thẩm mỹ viện Xuân Hương, lông mày tôi bị thưa ngắn, nhạt màu, tôi thực sự bị thu hút bởi hàng lông mày đậm và cá tính khiến gương mặt trở nên rất phong cách. Bạn bè đều khuyên tôi đi phun thêu lông mày. Nhưng tôi không biết có nên thêu lông mày không?. Vậy mong các chuyên gia tư vấn sẽ giải đáp thắc mắc giúp tôi. Chân thành cảm ơn.
 (Thu Hằng - Hải Dương)
  Trả lời: Trước tiên, chúng tôi rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Chúng tôi rất hân hạnh được trả lời câu hỏi có nên phun thêu lông mày không của bạn.

Có nên phun thêu lông mày không?

 Hàng lông mày đóng vai trò rất lớn trong việc hình thành nhan sắc của các chị em. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu hàng lông mày đẹp như ý muốn. Vì vậy, công nghệ phun xăm lông mày giúp chị em hoàn thiện nhan sắc của mình. Có nên phun thêu lông mày không? Chúng tôi sẽ giải thích rõ hơn về cơ chế phun thêu lông mày tại Xuân Hương để giải thích cho băn khoăn có nên phun thêu lông mày không của bạn.
Tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương đang áp dụng công nghệ phun thêu lông mày từ Hàn Quốc: công nghệ phun thêu lông mày 3D. Kỹ thuật phun thêu lông mày sử dụng kim phun thêu với đầu kim siêu nhỏ. Mũi kim siêu nhỏ nhẹ nhàng thêu từng sợi lông mày xuôi theo chiều đuôi mắt. Kỹ thuật cao cấp cùng tay nghề chuyên viên cao thao tác nhanh chóng và không hề đau rát.
Bên cạnh đó, kỹ thuật phun thêu tại Xuân Hương cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn màu sắc từ cam trẻ trung cho đến sắc đỏ nồng nàn, quyến rũ. Đồng thời, kiểu dáng lông mày thanh thoát và đẹp tự nhiên với hiệu quả duy trì vĩnh viễn. Để có cặp lông mày phù hợp với khuôn mặt đẹp tự nhiên, bạn nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện để được các chuyên viên tư vấn cụ thể nhé. Xuân Hương chúc bạn sớm có được hàng lông mày đẹp như ý muốn để tự tin trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét