Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Có nên phun xăm môi không?


Một bờ môi căng mọng ngập tràn sức sống là niềm mơ ước của nhiều người phụ nữ, tuy nhiên không phải chị em nào cũng có bờ môi tự nhiên, ngọt ngào. Giai pháp nhiều người tìm đến là phun môi. Và câu hỏi có nên phun môi không là một trong những câu hỏi nhiều chị em quan tâm hiện nay.
Với nhiều chị em phụ nữ có đôi môi thâm hay nhợt nhạt thì phun môi sẽ là phương pháp hiệu quả nhất. Phun môi sẽ đem lại bờ môi căng mọng, tươi sáng, hấp dẫn và quyến rũ. Mỗi ngày bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc đứng trước gương để trang điểm.

 co-nen-phun-moi-khong

Có nên phun môi không?

Phun môi sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn với chất liệu mực xăm hoàn toàn từ thiên nhiên. Do đó sẽ không gây mẩn ngứa hay dị ứng với làn da của bạn.

Trong quá trình phun môi bạn cũng không gặp phải đau đớn hay tổn thương nào bởi quá trình này được thực hiện trong một thời gian rất ngắn, chính xác từng bước.

Trước khi tiến hành phun môi bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ của Xuân Hương thăm khám và tư vấn gam màu môi phù hợp với làn da, màu tóc và tuổi tác.

Sau đó đôi môi của bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo cho quá trình phun môi diễn ra an toàn và hiệu quả nhất.

Hơn nữa phun môi không mất thời gian nghỉ dưỡng, bạn chỉ cần làm theo sự chỉ dẫn của các chuyên gia phun xăm.

Phun môi ở đâu đẹp?

Với những lợi ích mà phun xăm môi mang lại, chắc chắn bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi có nên phun môi không. Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã áp dụng công nghệ phun môi hiện đại nhất để mang lại đôi môi tự quyến rũ, đẹp tự nhiên.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp Xuân Hương tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Cùng với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao, thâm niên công tác lâu năm và hệ thống trang thiết bị hiện đại, quá trình phun môi chỉ diễn ra trong vòng 30 phút và bạn sẽ có một đôi môi tự nhiên, căng mọng tràn sức sống.

Đơn giản, an toàn và hiệu quả như vậy thì không lý gì bạn lại mất công phân vân có nên phun môi không phải không nào?

Nếu bạn còn những thắc mắc hay cần tư vấn thêm hãy liên hệ với Thẩm mỹ viện Xuân Hương 22 Triệu Việt Vương. Xuân Hương hân hạnh chào đón bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét