Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Cách kẻ lông mày phù hợp với khuôn mặt

Tạo dáng lông mày là phương pháp mà các chị em phụ nữ hay áp dụng nhưng cách kẻ lông mày phù hợp với khuôn mặt như thế nào? Lông mày phụ nữ nên được tỉa nhỏ và định dạng rõ ràng. Lông mày thông thường tạo góc 45 độ và được tạo khuôn theo những hình dạng phong cách sau:


Kẻ lông mày theo dáng cong

Dáng cong thường phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt. Nó mang tới nhiều phong cách make up cho mắt hơn, đồng thời tạo ấn tượng cho đôi mắt lớn. Phong cách này được sử dụng để tạo độ cân bằng cho người miệng rộng hoặc mũi lớn. Dáng lông mày này tạo độ lớn cho khuôn mặt tam giác.

Kẻ lông mày kiểu góc cạnh

Lông mày góc cạnh vẽ lên vẻ thanh tú nhưng lạnh lùng.Phong cách này có thể giúp khuôn mặt tròn bầu bĩnh trông thú vị hơn.

Kẻ lông mày theo dáng tròn

Lông mày dáng tròn phù hợp với những người có đôi mắt lớn và trán rộng. Dáng lông mày này được tạo hình trên đường xương trán men theo đôi mắt.

Những điều cần lưu ý khi tạo dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt

Mắt gần nhau
Nếu bạn có đôi mắt gần nhau, cần phải mở rộng khoảng cách trung tâm giữa hai lông mày. Tăng độ dài của đường chân mày để có cái nhìn cân đối.
Mắt xa nhau
Nếu đôi mắt bạn xa nhau, hãy làm chúng gần hơn khi tạo dáng lông mày từ góc trong của đôi mắt.

Kẻ lông mày bằng phương pháp phun xăm thẩm mỹ

Ngoài phương pháp kẻ lông mày đơn giản trên, các bạn có thể đến với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương như phun xăm lông mày đẹp tự nhiên, bạn không phải mất nhiều thời gian trang điểm mà vẫn có một cặp lông mày đẹp cuốn hút, hãy trải nghiệm cùng chúng tôi ngay bây giờ nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét