Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Cách trang điểm cho mắt đẹp lung linh

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn là điểm cuốn hút nhất trên khuôn mặt và nếu được trang điểm một cách thích hợp sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên vô cùng thu hút.Trang điểm có thể thay đổi hẳn diện mạo của các cô gái như chúng ta và giúp chúng ta che giáu những khuyết điểm trên gương mặt giúp bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài. Vậy cách trang điểm cho mắt như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

1. Đối với mắt một màu

Đây là cách trang điểm cho mắt đơn giản và ít khi “phản chủ”. Chỉ cần nhìn nhanh và lựa chọn bất kỳ màu mắt đơn giống nhau nào trên bảng màu mắt. Nhưng bạn nên lựa chọn những tông màu nhẹ nhàng, không quá đậm để khi tẩy trang bạn không cần phải mạnh tay chà đi chà lại trên vùng da mắt mới sạch được hết, mà chỉ cần lau nhẹ một lượt là xong.

Cách trang điểm cho mắt đẹp tự nhiên

2. Đối với mắt màu hồng nhạt

Đôi mắt màu hồng nhạt là lựa chọn hoàn hảo cho cả ngày lẫn đêm. Kiểu trang điểm cho đôi mắt nhẹ nhàng và ngọt ngào này mang lại sự tươi mới cho khuôn mặt và làm sáng khuôn mặt lên ngay lập tức. Với phần còn lại của gương mặt, bạn có thể kết hợp son và màu má hợp tông màu hay các tông màu như  màu rượu vang, đỏ mận, đỏ tía  Để có đôi mắt màu hồng nhạt tinh tế huyền ảo này, bạn có thể sử dụng các tông màu hồng với một chút màu đỏ nhưng hãy nhớ lựa chọn phấn mắt cho lớp cuối cùng  màu ngọc trai hoặc có ánh nhũ lấp lánh nhẹ để kết thúc và có được gương mặt mong muốn.

3. Đối với mắt khói

Một đôi mắt khói chưa bao giờ hết quyến rũ nhất là với những cô nàng ưa trang điểm ấn tượng. Điều tuyệt vời là bạn có thể tạo một con mắt khói cổ điển với tất cả các loại màu sắc.  . Những tông màu đậm như xám, ghi, đen, nâu… tạo nét mạnh mẽ, cá tính ngược lại một đôi mắt khói màu tím, xanh, cam lập tức khiến khuôn mặt bừng sáng, trẻ trung hơn. Đừng nhầm tưởng cứ mắt khói là chỉ có một màu đen nhàm chán. Chỉ cần nhấn màu thật đậm sát mí mắt rồi dùng cọ, bông thậm chí là tay để tán mờ dần phấn ra khắp bầu mắt bất cứ màu mắt nào cũng giúp bạn có đôi mắt khói quyến rũ.

4. Đối với mắt ánh kim

Đôi mắt ánh kim quyến rũ và nổi bật sẽ cực kì lý tưởng cho những đêm tiệc tùng cuối cùng của năm.  Và thêm một chút phấn phủ highlight trên xương gò má sẽ giúp đôi mắt ánh kim của bạn long lanh gấp đôi dưới ánh đèn tiệc đêm. Phong cách trang điểm này khiến đôi mắt trở nên lông lanh hơn hẳn. Một số tông màu ánh kim rất được ưa chuộng bạn có thể tham khảo:
 - Màu đồng: Màu đồng hợp với hầu hết mọi dáng mắt và khuôn mặt. Bạn chỉ cần phủ một lớp phấn màu đồng thật đều lên bầu mắt, sau đó dán mi giả. Với gam màu này, bạn nên kết hợp cùng son môi nude để có phong cách thanh lịch.
 - Màu vàng: là gam màu khá phổ biến trong bảng màu, phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Sắc độ màu gần giống màu đồng nhưng độ sáng nhiều hơn, vàng ánh kim sẽ nổi bật nhất khi đi kèm với màu môi đậm như đỏ đun hoặc hồng đào.
Ngoài ra kẻ mắt hàn quốc cũng được giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng về kiểu dáng hay cách kẻ. Kẻ mắt sẽ giúp cho các bạn gái trở nên tự tin, xinh đẹp hơn với đôi mắt hút hồn, đẹp lung linh. Hãy cùng thử ngay các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét