Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Cách làm lông mày rậm tự nhiên

Bạn cảm thấy tự ti với vẻ bề ngoài của mình vì cặp chân mày ngắn, thưa, nhạt màu. Lông mày đậm, dày giúp cho khuôn mặt trở nên thon gọn tạo được điểm nhấn cho gương mặt  là vũ khi bí mật tạo nên sức hút và lôi cuốn người đối diện.  Bạn đừng lo lắng không phải ai cũng được trời phú cho một cặp lông mày hoản hảo như vậy. Vậy cách làm lông mày rậm tự nhiên như thế nào?
 Bước đầu tiên bạn hãy vệ sinh lông mày thật sạch, loại bỏ lớp mỹ phẫm đang còn nằm trên chân mày.  Đây là công việc quan trọng kích thích lông mày mọc nhanh hơn.

Kích thích lông mày mọc nhanh với một số loại dầu

Dầu oliu, vitamin E hay dầu dừa đều có tác dụng rất tốt trong việc kích thích sự tăng trưởng của lông mày thông qua cơ chế đưa dưỡng chất thấm sâu vào chân lông mày để lông mày mọc ra nhanh và dày hơn. Cách làm như sau nhỏ một it dầu oliu hoặc Vitamin E hay dầu dừa vào bông tăm sau đó đưa lên chân mày kẻ 1 đường giống như bạn vẽ chân mày sau đó dùng lược chuyên để chải lông mày chải cho thật đều để dưỡng chất được che bảo phủ hoàn toàn chân mày. Thời gian thực hiện vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Làm liên tục cho đến khi lông mày và sậm màu hơn, duy trì 2 -3 lần 1 tuần.

Sử dụng gừng cho lông mày mọc nhanh hơn

Thoa nước ép gừng trộn với sữa ong chúa. Dùng tăm bông thấm vào hỗn hợp này bôi lên mày vào mỗi buổi tối, để qua đêm. Những dưỡng chất trong hỗn hợp này sẽ nuôi dưỡng chân mày và nang lông mày thúc đẩy mày mọc ra nhanh hơn với những sợi lông mày thật chắc khỏe, Bên cạnh đó nó còn tạo ra một lớp màng vô hình bảo vệ lông mày khỏi tác động xấu từ môi trường bên ngoài để mày phát triển một cách tốt nhất. Hỗn hợp này cũng được xem là một phương thuốc hữu hiệu giúp mọc mày một cách hiệu quả và an toàn.
Làm rậm lông mày từ nước cốt gừng hiệu quả

Bên cạnh đó bạn có thể thay thế nước ép gừng bằng nước ép hành tây, gel lô hội hay lòng trắng trứng gà cũng là một trong cách làm lông mày rậm tự nhiên hiệu quả.
Lông mày cũng giống như tóc hay lông mi.Lông mày được cấu tạo chủ yếu từ các Protein. Do đó hãy bổ sung những thực thẩm giàu chất này như thịt, cá, trứng, rau xanh, hoa quả tốt cho sức khỏe.
Ngoài cung cấp Protein cần bổ sung thêm thức phẩm giàu sắt và vitamin. Sắt thường có nhiều trong máu, sắt sẽ mang dưỡng chất cung cấp cho nang tóc kích thích mày phát triển, Còn Vitamin  có tác dụng  bổ sung dưỡng chất để nuôi dưỡng và bảo vệ chân mày giữ cho lông mày luôn được khỏe mạnh. Bên cạnh đó cần đảm lượng lượng nước uống mỗi ngày 2 - 2.5 lít để đào thải chất độc ra ngoài.
Những cách mọc mày bằng phương pháp tự nhiên sẽ có kết quả nhưng thời gian nhanh hay chậm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Cách làm lông mày rậm tự nhiên giúp bạn có một cặp lông mày đẹp tự nhiên, cuốn hút hơn từ những cách làm đơn giản mà hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét